|
ประกาศมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เรื่อง รับสมัครคัดเลือกพนักงานสายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไป
ตำแหน่งพยาบาล (ประสานสิทธิ์การแพทย์) สังกัดโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
..................................................................................................
|
|
ด้วยมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ประสงค์จะรับคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานสายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ |
|
|
1.
ตำแหน่งคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งและจำนวนที่ต้องการ
|
|
ลำดับ |
หน่วยงาน/ตำแหน่ง |
จำนวนอัตรา |
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง |
1 | โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง พยาบาล (ประสานสิทธิ์การแพทย์) 1) การตรวจสอบสิทธิการรักษาพยาบาล ผู้รับบริการของโรงพยาบาล 2) ประเมินค่ารักษาพยาบาล
และให้ข้อมูล การรักษาพยาบาลให้แก่ผู้ป่วยและญาติ
3) ให้คำปรึกษา แนะนำ และประสานงานระหว่าง ผู้มารับบริการ
หน่วยงานภายใน และหน่วยงาน ภายนอกที่เกี่ยวข้องกับการให้ข้อมูลทางการแพทย์ สิทธิการรักษา
และสิทธิประโยชน์ต่างๆ
4)
จัดทำข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูลการส่งเบิกค่ารักษา พยาบาล
5)
ติดตามการให้บริการทางการแพทย์โดยขณะที่ ผู้ป่วยที่ใช้สิทธิประกันรับการรักษาในโรงพยาบาล
6) ทำการศึกษาเวชระเบียนผู้ป่วยที่จำหน่ายออกนอก โรงพยาบาลในผู้ป่วยประกัน
7) เก็บข้อมูล บันทึกสถิติด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
รวมทั้งวิเคราะห์การคิดค่าหัตถการของแพทย์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
8)
วิเคราะห์ ทบทวนบันทึกข้อมูลทางการแพทย์
9)
ประสานงานด้านผู้ป่วยประกัน เช่น เป็นที่ปรึกษา ด้านข้อมูลทางการแพทย์ในการเคลมประกัน ผ่านโรงพยาบาล
10) ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย | 1 | วุฒิการศึกษาพยาบาลศาสตรบัณฑิต
- มีใบประกอบวิชาชีพการพยาบาลและผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
- สามารถทำงานนอกเวลาหรือตามที่ได้รับมอบหมายได้
- หากมีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งงานจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ | |
|
2.
การสมัครสอบคัดเลือก
|
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก สามารถสมัครทางอินเตอร์เน็ตได้ 24ชั่วโมง
ไม่เว้น
วันหยุดราชาการ ตามขั้นตอนดังนี้ |
2.1 เข้าสู่ระบบรับสมัครงานออนไลน์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงโดยพิมพ์
https://hr.mfu.ac.th/jobmfu |
2.2 เลือก "ลงชื่อเข้าใช้" เพื่อลงชื่อเข้าใช้ระบบฯ
หรือสมัครสมาชิกใหม่ |
2.3 เลือกเมนู "ข้อมูลส่วนตัว"
เพื่อกรอกใบสมัครพนักงานสายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไป |
2.4 เข้าสู่หน้าประกาศรับสมัคร เลือกประกาศรับสมัครพนักงาน |
2.5 เลือกตำแหน่งที่ต้องการสมัคร |
2.6
มหาวิทยาลัยจะประกาศข่าวเกี่ยวกับการรับสมัครงานทางเว็บไซต์และระบบรับสมัครงาน
ออนไลน์
ผู้สมัครสามารถทราบข่าวสาร, กำหนดการต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยจะแจ้ง
ให้ทราบโดยผู้สมัครจะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบทุกครั้ง |
|
3.
หลักฐานการสมัคร
|
3.1 รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก และไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว ซึ่งเป็นรูปถ่ายมาแล้ว
ไม่เกิน 6 เดือน
และถ่ายในคราวเดียวกัน จำนวน 1 รูป
3.2 สำเนาปริญญาบัตรหรือประกาศนียบัตร จำนวน 1 ฉบับ
3.3 สำเนาใบแสดงผลการศึกษา (Transcript)
ที่แสดงว่า สำเร็จการศึกษาครบถ้วนตาม
กระบวนการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันที่ปิดรับสมัคร
โดยมีคุณวุฒิการศึกษาหรือคุณสมบัติตรงกับตำแหน่งที่สมัคร จำนวน 1 ฉบับ
3.4 สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรประจำตัว ข้าราชการ จำนวน 1 ฉบับ และ
สำเนาทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
3.5 สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ทะเบียนสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล จำนวน 1 ฉบับ
3.6 หนังสือรับรองการทำงานตามกำหนดในคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สมัครตามข้อ 1
กำหนดให้ผู้สมัครต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน |
* ผู้สมัครต้องการลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารทุกฉบับ
และต้องแนบไฟล์
หลักฐานให้ครบตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด
หลังจากที่มหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อเป็นผู้มี
สิทธิ์สอบสัมภาษณ์แล้ว หากไม่ครบหรือขาดอย่างใดอย่างหนึ่งมหาวิทยาลัยจะตัดสิทธิ์
การเข้าสอบสัมภาษณ์ |
* ผู้สมัครต้องตรวจสอบคุณวุฒิ คุณสมบัติ ให้ตรงกับตำแหน่งที่สมัครด้วยตนเอง
หาก
ปรากฎภายหลังว่าผู้สมัครสอบรายใดมีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัคร
สอบแล้วให้ถือว่าผู้สมัครสอบรายนั้นขาดคุณสมบัติในการสมัครและไม่มีสิทธิ์ได้รับการ
บรรจุแต่งตั้งในตำแหน่งที่สอบแข่งขันได้ |
* สำหรับพนักงานที่บรรจุและแต่งตั้งให้ปฏิบัติงานในส่วนการเงินและบัญชี ส่วนพัสดุ
หรือหน่วยงานอื่นที่มีหน้าที่รับผิดชอบงานการเงินและพัสดุโดยตรง จะต้องทำสัญญาค้ำประกัน
ให้ไว้แก่มหาวิทยาลัยด้วย ตามแบบฟอร์มที่กำหนด |
* ในวันสอบข้อเขียน
ให้ผู้สมัครสอบเตรียมเงินจำนวน 100 บาท มาชำระค่าสมัครสอบ
พร้อมกับแสดงบัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริงในวันดังกล่าวด้วย |
|
4.
ขั้นตอนการพิจารณาคัดเลือก
|
ขั้นตอนที่ 1
มหาวิทยาลัยจะพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครจากใบสมัครเฉพาะผู้ที่มีคุณสมบัติ
ตรงกับตำแหน่งที่กำหนดและมีหลักฐานการสมัครครบตามประกาศเท่านั้น
โดยมหาวิทยาลัย
สงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกบุคคลตามความต้องการของมหาวิทยาลัย
และจะประกาศรายชื่อ
ผู้มีสิทธิ์สอบตามขั้นตอนที่ 2
ขั้นตอนที่ 2
มหาวิทยาลัยจะเรียกบุคคลที่มีคุณสมบัติตามข้อ 1 มาทำการทดสอบ
ข้อเขียนหรือสอบปฏิบัติและ/หรือสอบสัมภาษณ์
ทดสอบข้อเขียน
ความรู้ความสามารถทั่วไป
- ความรู้ความสามารถในเชิงวิเคราะห์
ความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาไทย
และความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระเบียบงานสารบรรณ
- ความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ
ความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง
- ทดสอบความรู้ความสามารถที่ใช้ในการปฏิบัติงานในหน้าที่
ทดสอบปฏิบัติ
- ทดสอบทักษะเกี่ยวข้องกับตำแหน่งหน้าที่ปฏิบัติ
ขั้นตอนที่ 3
สอบสัมภาษณ์
ประเมินความเหมาะสมในการเข้าสู่ตำแหน่ง |
|
5.
กำหนดการดำเนินการคัดเลือก
|
วัน/เดือน/ปี |
การดำเนินงาน |
ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
|
ดำเนินการรับสมัครผ่านระบบรับสมัครงานออนไลน์
มหาวิทยาลัยจะดำเนินการรับสมัครและจะติดต่อเรียกผู้ที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมมาสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์
มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกและสัมภาษณ์เฉพาะผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงกับความต้องการของมหาวิทยาลัยเท่านั้น |
|
(กำหนดการต่อไปจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง)
* ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 0-5391-4028, 0-5391-4188
หรือ https://hr.mfu.ac.th/jobmfu
|
|
|
|
ประกาศ
ณ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2567 |
|
ศาสตราจารย์
นายแพทย์อภิรักษ์ ช่วงสุวนิช รักษาการแทนผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ปฏิบัติการแทน
อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
|