|
ประกาศมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เรื่อง รับสมัครคัดเลือกพนักงานสายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไป
ตำแหน่งเภสัชกร สังกัดโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
..................................................................................................
|
|
ด้วยมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ประสงค์จะรับคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานสายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ |
|
|
1.
ตำแหน่งคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งและจำนวนที่ต้องการ
|
|
ลำดับ |
หน่วยงาน/ตำแหน่ง |
จำนวนอัตรา |
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง |
1 | โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เภสัชกร -
วิเคราะห์คำสั่งใช้ยาจากใบสั่งยา พร้อมตรวจสอบ ความถูกต้องเหมาะสม - จ่ายยาแก่ผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในตามคำสั่งแพทย์
- ให้คำแนะนำด้านการใช้ยาและสุขภาพแก่ผู้มารับ บริการ
- ควบคุมและตรวจสอบการสำรองยาบนหอผู้ป่วยใน
- จัดทำระบบเอกสารด้านยาและการแพทย์และ การรักษาพยาบาลตามระบบที่มหาวิทยาลัยกำหนด
- ดูแลการฝึกปฏิบัติงานของนักศึกษาในสาขาวิชา ที่เกี่ยวข้อง
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย | 2 | วุฒิปริญญาตรี สาขาเภสัชศาสตรบัณฑิต
- มีใบประกอบวิชาชีพเภสัชกรม
- มีความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการจัดเก็บ วิเคราะห์ข้อมูล การสื่อสาร การจัดทำรายงาน และการบริหารจัดการโดยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
- สามารถทำงานนอกเวลาตามที่ได้รับมอบหมายได้
- มีความพร้อมในการเรียนรู้ในการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาตนเองได้
- หากมีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งงานจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ | |
|
2.
การสมัครสอบคัดเลือก
|
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก สามารถสมัครทางอินเตอร์เน็ตได้ 24ชั่วโมง
ไม่เว้น
วันหยุดราชาการ ตามขั้นตอนดังนี้ |
2.1 เข้าสู่ระบบรับสมัครงานออนไลน์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงโดยพิมพ์
https://hr.mfu.ac.th/jobmfu |
2.2 เลือก "ลงชื่อเข้าใช้" เพื่อลงชื่อเข้าใช้ระบบฯ
หรือสมัครสมาชิกใหม่ |
2.3 เลือกเมนู "ข้อมูลส่วนตัว"
เพื่อกรอกใบสมัครพนักงานสายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไป |
2.4 เข้าสู่หน้าประกาศรับสมัคร เลือกประกาศรับสมัครพนักงาน |
2.5 เลือกตำแหน่งที่ต้องการสมัคร |
2.6
มหาวิทยาลัยจะประกาศข่าวเกี่ยวกับการรับสมัครงานทางเว็บไซต์และระบบรับสมัครงาน
ออนไลน์
ผู้สมัครสามารถทราบข่าวสาร, กำหนดการต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยจะแจ้ง
ให้ทราบโดยผู้สมัครจะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบทุกครั้ง |
|
3.
หลักฐานการสมัคร
|
3.1 รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก และไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว ซึ่งเป็นรูปถ่ายมาแล้ว
ไม่เกิน 6 เดือน
และถ่ายในคราวเดียวกัน จำนวน 1 รูป
3.2 สำเนาปริญญาบัตรหรือประกาศนียบัตร จำนวน 1 ฉบับ
3.3 สำเนาใบแสดงผลการศึกษา (Transcript)
ที่แสดงว่า สำเร็จการศึกษาครบถ้วนตาม
กระบวนการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันที่ปิดรับสมัคร
โดยมีคุณวุฒิการศึกษาหรือคุณสมบัติตรงกับตำแหน่งที่สมัคร จำนวน 1 ฉบับ
3.4 สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรประจำตัว ข้าราชการ จำนวน 1 ฉบับ และ
สำเนาทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
3.5 สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ทะเบียนสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล จำนวน 1 ฉบับ
3.6 หนังสือรับรองการทำงานตามกำหนดในคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สมัครตามข้อ 1
กำหนดให้ผู้สมัครต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน |
* ผู้สมัครต้องการลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารทุกฉบับ
และต้องแนบไฟล์
หลักฐานให้ครบตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด
หลังจากที่มหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อเป็นผู้มี
สิทธิ์สอบสัมภาษณ์แล้ว หากไม่ครบหรือขาดอย่างใดอย่างหนึ่งมหาวิทยาลัยจะตัดสิทธิ์
การเข้าสอบสัมภาษณ์ |
* ผู้สมัครต้องตรวจสอบคุณวุฒิ คุณสมบัติ ให้ตรงกับตำแหน่งที่สมัครด้วยตนเอง
หาก
ปรากฎภายหลังว่าผู้สมัครสอบรายใดมีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัคร
สอบแล้วให้ถือว่าผู้สมัครสอบรายนั้นขาดคุณสมบัติในการสมัครและไม่มีสิทธิ์ได้รับการ
บรรจุแต่งตั้งในตำแหน่งที่สอบแข่งขันได้ |
* สำหรับพนักงานที่บรรจุและแต่งตั้งให้ปฏิบัติงานในส่วนการเงินและบัญชี ส่วนพัสดุ
หรือหน่วยงานอื่นที่มีหน้าที่รับผิดชอบงานการเงินและพัสดุโดยตรง จะต้องทำสัญญาค้ำประกัน
ให้ไว้แก่มหาวิทยาลัยด้วย ตามแบบฟอร์มที่กำหนด |
* ในวันสอบข้อเขียน
ให้ผู้สมัครสอบเตรียมเงินจำนวน 100 บาท มาชำระค่าสมัครสอบ
พร้อมกับแสดงบัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริงในวันดังกล่าวด้วย |
|
4.
ขั้นตอนการพิจารณาคัดเลือก
|
ขั้นตอนที่ 1
มหาวิทยาลัยจะพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครจากใบสมัครเฉพาะผู้ที่มีคุณสมบัติ
ตรงกับตำแหน่งที่กำหนดและมีหลักฐานการสมัครครบตามประกาศเท่านั้น
โดยมหาวิทยาลัย
สงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกบุคคลตามความต้องการของมหาวิทยาลัย
และจะประกาศรายชื่อ
ผู้มีสิทธิ์สอบตามขั้นตอนที่ 2
ขั้นตอนที่ 2
มหาวิทยาลัยจะเรียกบุคคลที่มีคุณสมบัติตามข้อ 1 มาทำการทดสอบ
ข้อเขียนหรือสอบปฏิบัติและ/หรือสอบสัมภาษณ์
ทดสอบข้อเขียน
ความรู้ความสามารถทั่วไป
- ความรู้ความสามารถในเชิงวิเคราะห์
ความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาไทย
และความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระเบียบงานสารบรรณ
- ความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ
ความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง
- ทดสอบความรู้ความสามารถที่ใช้ในการปฏิบัติงานในหน้าที่
ทดสอบปฏิบัติ
- ทดสอบทักษะเกี่ยวข้องกับตำแหน่งหน้าที่ปฏิบัติ
ขั้นตอนที่ 3
สอบสัมภาษณ์
ประเมินความเหมาะสมในการเข้าสู่ตำแหน่ง |
|
5.
กำหนดการดำเนินการคัดเลือก
|
วัน/เดือน/ปี |
การดำเนินงาน |
ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
|
ดำเนินการรับสมัครผ่านระบบรับสมัครงานออนไลน์
มหาวิทยาลัยจะดำเนินการรับสมัครและจะติดต่อเรียกผู้ที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมมาสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์
มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกและสัมภาษณ์เฉพาะผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงกับความต้องการของมหาวิทยาลัยเท่านั้น |
|
(กำหนดการต่อไปจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง)
* ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 0-5391-4028, 0-5391-4188
หรือ https://hr.mfu.ac.th/jobmfu
|
|
|
|
ประกาศ
ณ วันที่ 29 ตุลาคม 2567 |
|
ศาสตราจารย์
นายแพทย์อภิรักษ์ ช่วงสุวนิช รักษาการแทนผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ปฏิบัติการแทน
อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
|